6/1/16

Tình yêu của các bạn xảy ra như thế nào?

Hành trình tình yêu của chúng ta diễn ra như thế nào?
Bởi bạn biết không? Còn có nhiều người chưa từng nếm trải được hương vị của tình yêu, chưa một lần biết đến hai chữ tình yêu là gì. Thế nên khi bạn biết yêu, bạn đã may mắn hơn những người khác rất nhiều.
Hành trình tình yêu của chúng ta diễn ra như thế nào?
Tình yêu có rất nhiều cung bậc. Tâm trạng con người khi yêu thay đổi rất nhiều. Vui rồi lại buồn. Khóc rồi lại cười thôi! Khi yêu, người vui vẻ hạnh phúc, người buồn bã thất tình. Vì giận hờn, vì chia tay, vì yêu đơn phương, và vì cả yêu mà không đến được với nhau… Nhưng dù biết tình yêu có muôn đời đem tới đau khổ, người ta vẫn không thể sống mà không yêu. Vẫn mù quáng lao vào tình yêu mà chẳng có cách gì thoát ra được...
Tỏ tình
Khi cả hai nhận ra sự ăn ý và hợp gu trong cách nói chuyện, thẩm mỹ âm nhạc, đến ăn uống, muốn được tìm hiểu nhau nhiều hơn nữa thì lời tỏ tình sẽ được thốt lên. Lời tỏ tình ấy có thể là một lời nói, có thể là một cái nắm tay bất ngờ, hoặc một cái thơm trên má nhưng đủ làm ta xao xuyến. Tín hiệu yêu phát ra giữa hai con tim đồng điệu, sẽ được nhận diện ra ngay.
Giận hờn
Yêu mà không có những giây phút giận hờn quả là kém thú vị. Giận hờn đôi chút, ghen tuông đôi chút chính là gia vị cho tình yêu luôn thú vị và tươi mới. Giận hờn để hiểu nhau hơn, hiểu những tình huống sẽ khiến đối phương không vui. Giận hờn nhưng chỉ dỗi hờn nhau vài phút thôi, hoặc có thể đôi ba ngày, nhưng mà cuối cùng cả hai đều nhớ nhau quá, lại về với nhau. Người ta nói tâm trạng khi yêu thay đổi thất thường. Người này buồn hay vui khi người kia có điều gì vui hay buồn trong cuộc sống. Tất cả là vì nhau.
Chia tay
Có ai khi đang yêu mà muốn chia tay nhau? Nhưng nếu tình yêu không đi tới được hôn nhân thì phải chia tay nhau. Lý do thì nhiều. Vì một trong hai hết yêu. Vì môt trong hai thay đổi. Vì một người thứ ba. Vì gia đình ngăn cấm. Vì yêu người đã có gia đình riêng. Vì yêu phải thằng sở khanh. Và vì một lý do rất được nhiều cặp đôi ưu ái biện minh đó là: vì không còn hợp nhau nữa. Hậu chia tay đau khổ diễn ra. Cảm xúc của người còn chút tình yêu khi bị chia tay bất ngờ mang nhiều nỗi đau. Nhưng nỗi đau nào thì thời gian cũng sẽ xóa nhòa. Chúng ta có thể khóc, có thể cuộn mình trong chăn, ngồi lỳ bất động một mình trong phòng, v.v… Nhưng mà chúng ta sẽ quên. Hãy tin điều đó. Công việc bận rộn sẽ giúp chúng ta quên. Những mối quan hệ mới sẽ giúp chúng ta nguôi ngoai. Rồi con tim sẽ vui trở lại.
Kết hôn
Hôn nhân hẳn là một kết thúc vui cho cả hai. Người ta nói đó là một kết thúc có hậu. Hầu hết các bộ phim điện ảnh, và cả truyền hình đều có kết thúc có hậu bằng một đám cưới, giống như trong câu chuyện cổ tích về nàng Cinderella. Chàng hoàng tử nhảy với Lọ Lem và hôn nàng say đắm trong một đám cưới lung linh, rực rỡ. Còn nàng Lọ Lem thì váy áo xúng xính xinh đẹp như một nữ hoàng. Người phụ nữ nào cũng muốn được trở thành nữ hoàng trong mắt chàng trai của cô ấy.
Nói tóm gọn lại rằng, tâm trạng của một người khi đang yêu rất nên thơ và nhiều cung bậc cảm xúc. Tình yêu muốn đẹp và trường tồn với thời gian rất cần sự nỗ lực vun đắp từ cả hai phía!

Tình yêu của mỗi người xảy ra như thế nào?
Tôi không còn yêu ai thì phải, tôi nghĩ vậy! Mình đến với nhau có lẽ ko chỉ là để lấp đầy khoảng trống trong lòng, tìm đến nhau mỗi khi buồn có lẽ cũng chỉ là để biết mình không cô đơn. Không như là một món đồ chơi, nhớ tới nhau khi cần tới?

Tình yêu của mỗi người xảy ra như thế nào?

Tôi vẫn thường thích lên cầu hóng gjó, chẳng biết để làm gì. Có khi đơn giản chỉ là ngắm nhìn đường phố hay đón những cơn gió lạnh về đêm… Chỉ biết là tôi cảm thấy thoải mái, nhẹ lòng hơn mỗi khi tới. Nhưng hôm tôi đi chống tay vào lan can cầu, mắt hướng về phía trước, nhìn dòng nước yên bình chảy. Không nói 1 lời nào, không gian yên lặng đến nỗi tôi dường như nghe thấy được cả tiếng những cơn gió đang thì thầm nói chuyện với nhau, chúng nói khẽ bên tai tôi rằng “e đã hết yêu tôi rồi!”
nước mắt rưng rưng trách tôi sao mà khờ khạo quá. Đôi khi cách mà người bạn yêu thể hiện lại không giống như điều mà bạn mong muốn. Bạn (tạm thời) chưa cảm nhận được tình yêu mà họ dành cho bạn, không có nghĩa là họ không còn yêu bạn. Cách thể hiện tình yêu của mỗi người khác nhau, chỉ cần tinh tế một chút thôi, bạn sẽ hiểu họ yêu bạn như thế nào…
"Lỡ có một ngày nào đó tình yêu của bạn vô tình ngủ quên, hãy đánh thức nó dậy, nếu không bạn sẽ đánh mất tình yêu của mình mãi mãi đấy!"

Có ai hỏi rằng yêu là gì?
Nếu có ai hỏi yêu là gì thì tôi sẽ nói rằng là lúc cả 2 cùng chịu lạnh với nhau, là lúc cả 2 bướng bỉnh không chịu mặc áo lạnh đứng ngoài trời chịu cái lạnh 20 Độ và mưa to để thách nhau rằng ai sẽ là người chịu nhường nhịn trước.
Nếu ai đó hỏi tôi tại sao tôi yêu em mà không yêu người khác thì lúc đó tôi sẽ ngẩn cao đầu mà trả lời rằng vì đó chính là em, và không phải là người con gái nào khác.

Có ai hỏi rằng yêu là gì?

Tình yêu mang lại những cảm xúc thăng hoa, những cái ôm đầy xao xuyến, những nụ hôn ngọt ngào. Những cái nắm tay mang đầy ý nghĩa. Tinh yêu là những lời động viên, nó vực ta dậy trong những hoàn cảnh tuyệt vọng nhất. Nó cho ta hi vọng vào cuộc sống. Nó dẫn đường cho ta đi trong đêm tối tắm. Là ngọn đuốc thắp sáng trái tim ta. Và là điều mà mọi người hằng mong ước.
Nếu có ai đó có tình yêu vĩnh cửu hay không thì tôi sẽ lắc đầu nói với người đó là không nhưng mà tôi biết chắc rằng sẽ có những tình yêu vĩnh cửu nếu chúng ta nghĩ rằng trên đời vẫn có chuyện cổ tích trong thời hiện đại. Hãy tin rồi bạn sẽ biết là có hay không?
Xem thêm: Tổng hợp những bài viết "thư gửi mẹ" ý nghĩa nhất